Cti Là Gì

  -  

Doanh nghiệp của khách hàng sẽ bắt buộc cách xử lý con số cuộc Hotline quá mua. Điện thoại của chúng ta không xong xuôi đổ chuông tuy nhiên quý khách lại không được trợ giúp hối hả. Khách mặt hàng khó tính, nhân viên cấp dưới căng thẳng mệt mỏi. Nếu công ty của người tiêu dùng đã rơi vào cảnh tình trạng rủi ro khủng hoảng như vậy, hãy yên tâm gọi không còn nội dung bài viết này và chú ý bài toán áp dụng CTI vào hệ thống thoại của mình. CTI có thể giúp đỡ bạn cải thiện tình trạng bây chừ.

Bạn đang xem: Cti là gì

CTI (Computer Telephony Integration) là gì?

CTI (Computer Telephony Integration: tích vừa lòng điện thoại cảm ứng sản phẩm tính), hoặc nhiều khi chỉ đơn giản và dễ dàng là “điện thoại cảm ứng trang bị tính”, là câu hỏi thực hiện máy tính để thống trị các cuộc hotline Smartphone. Thuật ngữ này được áp dụng nhằm diễn tả các thao tác bên trên máy vi tính của các trung trung khu cuộc điện thoại tư vấn, ví dụ điển hình tựa như các thao tác làm việc phía cuộc call điện thoại mang lại thành phần cân xứng tại doanh nghiệp bạn đang call. Trong trường vừa lòng này chúng ta cũng có thể cho rằng máy tính xách tay của mình là 1 trong trung trung tâm cuộc Điện thoại tư vấn cá nhân.

Vì vậy, máy vi tính rất có thể trả lời cuộc hotline, phạt file ghi âm, định đường lại cuộc điện thoại tư vấn, dìm dạng bạn điện thoại tư vấn cho (thực hiện ID người Gọi hoặc hình thức tương tự) cùng hiển thị thông tin tài khoản, tâm lý giao dịch hoặc bất kỳ lên tiếng nào không giống vào cơ sở tài liệu. Sau kia, các bên điều hành quản lý (thay mặt hình thức dịch vụ khách hàng, bạn thừa nhận 1-1 hàng) có thể trò chuyện cùng với người sử dụng cùng gắng toàn bộ những đọc tin cụ thể trong trái tim bàn tay.


*

Nhờ tất cả CTI, các đơn vị quản lý rất có thể trò chuyện với người sử dụng cùng cố gắng toàn bộ các lên tiếng cụ thể trong lòng bàn tay.


CTI được áp dụng trong những trung vai trung phong cuộc call (gọi center) hoặc trung trọng tâm liên hệ (contact center). Bên cạnh đó, bài toán kết hợp với các công dụng Phân xẻ cuộc Điện thoại tư vấn trường đoản cú động ACD (Automated điện thoại tư vấn Distribution) với Tương tác thoại tự động hóa IVR (Interactive Voice Response) hỗ trợ cho một khối hệ thống hotline center, tương tác center trlàm việc yêu cầu linch hoạt hơn, tự động hóa quá trình báo tin cho tất cả những người Call tác dụng hơn. Biết bí quyết thống trị các technology này để giúp đỡ mang lại thời hạn thực hiện các cuộc gọi giảm đi, tăng năng suất thao tác của những agent (nhân viên hỗ trợ).

Chức năng chủ yếu của CTI vào một hệ thống call center

1. Điều khiển điện thoại thông minh nâng cao:

Với CTI, các agent không đề nghị phụ thuộc rất nhiều vào điện thoại. Các agent của một khối hệ thống Hotline center hoàn toàn có thể điều khiển và tinh chỉnh điện thoại cảm ứng thông minh cải thiện thẳng tự máy tính của mình. Các tuỳ chỉnh hoàn toàn có thể bao gồm chuyển làn đường cuộc điện thoại tư vấn, tạm ngưng cuộc hotline, tắt giờ,… Lợi ích chính: Các điều khiển điện thoại cảm ứng thông minh nâng cao bên trên máy tính góp cho những agent tiết kiệm ngân sách và chi phí về tối đa thời gian tiến hành cuộc gọi mà không cần phải chuyển hẳn qua lại giữa ứng dụng gọi center và điện thoại cảm ứng thông minh. Do kia, những agent hoàn toàn có thể sa thải các vụ việc phiền hậu nhiễu tác động với cùng một kênh tích đúng theo với tập trung toàn bộ quá trình của mình tại một địa điểm duy nhất, tăng kết quả chăm sóc khách hàng.

2. Cửa sổ auto hiển thị (pop-up) thông báo tín đồ gọi đến:

khi có cuộc Call cho, 1 hành lang cửa số vẫn nhảy lên phía trên màn hình hiển thị máy tính của agent, hiển thị vừa đủ đọc tin của fan đã gọi. tin tức fan Gọi cụ thể (ví dụ như thương hiệu, liên can tin nhắn, địa điểm, lịch sử vẻ vang bạn Điện thoại tư vấn, v.v.) giúp cung cấp đến agent hồ hết văn bản chúng ta đề nghị nhằm thực hiện cuộc call.

Xem thêm: Giờ Gmt Là Gì? Cách Đổi Giờ Gmt Việt Nam Không Dùng Gmt+8?

Lợi ích chính: Giúp giải quyết và xử lý những vụ việc của người tiêu dùng nkhô giòn tốt nhất hoàn toàn có thể. Khách mặt hàng không yêu cầu ngóng agent kiếm tìm tìm thông tin của bản thân mình trong những cơ sở tài liệu cùng cách thức sale khác.


khi tất cả cuộc hotline cho, 1 cửa sổ đã bật lên phía trên screen laptop của agent, hiển thị vừa đủ công bố của bạn vẫn gọi


3. Định tuyến cuộc Hotline thông minh:

Hệ thống phân bổ cuộc gọi tự động hóa (ACD) với Tương tác thoại auto (IVR) hoàn toàn có thể được áp dụng với CTI. Các tích hợp này giúp định tuyến đường những cuộc Hotline cho agent hoặc bộ phận/cơ quan phù hợp độc nhất nhằm xử lý sự việc tất cả liên quan.

Lợi ích chính: Biết được đúng đắn nơi đón nhận cuộc Hotline đến là một trong sự trợ giúp rất to lớn cho những đơn vị cảm nhận một số lượng phệ cuộc Hotline. Bằng giải pháp gửi các cuộc Điện thoại tư vấn đến nhân viên cung ứng hoặc cơ sở tương xứng, yêu cầu của chúng ta sẽ tiến hành thỏa mãn nhu cầu nhanh chóng hơn với nguồn tài nguim về con fan của bạn được thực hiện công dụng rộng.

4. Giám sát cuộc gọi:

Chức năng đo lường và tính toán cùng thu thanh cuộc điện thoại tư vấn cung cấp tin cụ thể về quá trình cung ứng của nhân viên và phương thức quý khách hàng được giúp đỡ. Chức năng đo lường và thống kê cho phép công ty thống trị lắng nghe cuộc gọi với nắm bắt chất lượng làm việc của các agent.

Lợi ích chính: Các tính năng này hết sức đặc biệt để phát âm unique các dịch vụ cơ mà những nhân viên cấp dưới đã cung ứng. Điều này cũng có thể góp nâng cấp hiệu suất thao tác của nhân viên, dẫn đến việc ngày càng tăng sự ăn nhập của chúng ta. 

5. Quay số trường đoản cú động:

Với anh tài này, các agent hoàn toàn có thể thực hiện các kiểu xoay số lý tưởng nhỏng predictive dialer, tự động hóa dialer,… hoặc bấm để thực hiện cuộc Gọi (click-to-call) nhằm triển khai cuộc gọi ra tiện lợi.

Xem thêm: " Cns Là Gì - Nghĩa Của Từ Cns Trong Tiếng Việt

Lợi ích chính: Quay số auto chất nhận được nhóm bán sản phẩm tiến hành những cuộc Call rộng cho khách hàng tiềm năng, dẫn tới việc vững mạnh nhanh lẹ trong lệch giá của khách hàng.

Hệ thống tổng đài bán sản phẩm, CSKH thanglongsc.com.vn™

Tích hòa hợp CRMTư vấn miễn phí tổn toàn thể các bước, tiến hành và lắp ráp hệ thống nhanh chóngĐáp ứng các yêu cầu của công ty trường đoản cú Inbound (ghi nhấn thắc mắc, giải quyết các sự việc của khách hàng,…) mang đến Outbound (tư vấn bán sản phẩm, sale, quảng bá hình thức, thành phầm,…)